Tuyển dụng 32 Nhân viên bán hàng & Quản lý cửa hàng tại Canada

Tuyển dụng nhân viên bán hàng
Thu nhập:

15-25 CAD/giờ

Ngành:

Bán lẻ

Số lượng:

32 người

Địa điểm

Tỉnh bang Alberta/Saskatchewan, Canada

Canada là một trong những quốc gia đáng sống và là điểm đến lý tưởng để định cư và làm việc lâu dài. Với nền kinh tế đa ngành phát triển mạnh mẽ, Chính phủ Canada luôn tuyển dụng lực lượng lao động quốc tế chất lượng nhất là trong các khối ngành Dịch vụ. Và dưới đây là nhu cầu tuyển dụng hai vị trí Nhân viên bán hàng và Quản lý cửa hàng đến từ các đối tác của NTTC GROUP tại Canada với mô tả công việc như sau:

Mô tả công việc

Retail Store Staff (Nhân viên bán hàng)

  • Tư vấn và bán hàng
  • Xử lý đơn hàng và giao hàng
  • Chịu trách nhiệm về việc nhận và bảo quản sản phẩm, hàng hóa
  • Phụ trách sắp xếp và trưng bày hàng hóa/ sản phẩm đúng quy định, vị trí
  • Chịu trách nhiệm bảo quản chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng khi đến tay khách hàng
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hay hàng hóa
  • Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên hàng tuần, hàng tháng theo quy định.

Retail Store Supervisors (Quản lý cửa hàng)

  • Quản lý và giám sát đội ngũ nhân viên trong cửa hàng
  • Thực hiện sắp xếp các ca làm việc và phân bố vị trí cho nhân viên làm việc
  • Đánh giá thái độ cũng như hiệu quả công việc của nhân viên theo từng tháng, quý hoặc năm
  • Phối hợp và tham gia trực tiếp vào việc tuyển dụng nhân viên mới
  • Phụ trách hướng dẫn công việc cho các nhân viên mới
  • Theo dõi và giám sát những vấn đề liên quan đến chi phí, doanh thu của cửa hàng
  • Đưa ra những giải pháp để cải thiện chất lượng của sản phẩm, hàng hóa hoặc dịch vụ đang được bán tại cửa hàng
  • Lập các báo cáo liên quan đến kết quả kinh doanh của cửa hàng định kỳ như ngày, tuần, tháng hoặc quý để gửi về doanh nghiệp.
  • Báo cáo các vấn đề liên quan đến sản phẩm tồn kho hoặc hàng hóa bị lỗi, hỏng
  • Quản lý những vấn đề chế độ lương, thưởng và phúc lợi cho nhân viên tại cửa hàng
  • Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng.

Quy trình hồ sơ

  • Bước 1: Xét duyệt hồ sơ ban đầu
  • Bước 2: Phỏng vấn với đại diện nhà tuyển dụng
  • Bước 3: Phỏng vấn với nhà tuyển dụng
  • Bước 4: Nộp hồ sơ xin visa
  • Bước 5: Làm hồ sơ xin thường trú nhân

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 18 - 45 tuổi
  • Có bằng cấp từ cao đẳng trở lên
  • Chứng chỉ IELTS 4.0 (CLB4)
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến công việc ứng tuyển hoặc bằng cấp chuyên môn liên quan
  • Sức khỏe tốt và không mắc bệnh ung thư hoặc bệnh truyền nhiễm
  • Lý lịch trong sạch, không tiền án tiền sự
  • Có thể làm việc linh hoạt trong các ngày cao điểm, ngày lễ
  • Có khả năng thích ứng và hòa nhập môi trường nhanh chóng.

Quyền lợi tuyệt vời

  • Được nhận mức lương lên đến 65.000$/năm
  • Được hưởng chế độ phúc lợi an sinh hàng đầu thế giới như: bảo hiểm y tế, bảo hiểm lao động, bảo hiểm thất nghiệp,...
  • Có cơ hội bảo lãnh và định cư Canada cùng cả gia đình
  • Visa 2 năm theo hợp đồng lao đồng và có thể gia hạn để định cư lâu dài tại Canada
  • Có công việc cho người được bảo lãnh
  • Con cái có thể học tập miễn phí từ 6-18 tuổi tại môi trường giáo dục hàng đầu thế giới
  • Có cơ hội trở thành thường trú nhân tại Canada
  • Được đào tạo kỹ năng nghề và trình độ ngoại ngữ để có thể đạt yêu cầu xin visa theo yêu cầu của Bộ Di trú Canada.

    Khách Hàng Thành Công

    Tuyển Dụng

    Cơ hội làm việc nước ngoài

    Add Your Heading Text Here